Pages

Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017

MÁY LÀM MÁT DÂN DỤNG VÀ CÔNG NGHIỆP STORM 100I

Máy làm mát Symphony là thương hiệu máy làm mát Số 1 thế giới bởi nguyên lý hoạt động khác biệt giúp giảm thiểu chi phí vận hành làm mát tốt cho không gian mở và nhà xưởng.

Nguyên lý hoạt động của máy làm mát Symphony Storm 100i

Nước được bơm từ bể chứa lên hệ thống phân phối nước sau đó chảy qua tấm màng giấy thông minh (Cooling Pad) từ trên xuống theo một vòng tuần hoàn. Không khí nóng được quạt hút vào đi qua tấm làm mát đã được làm ướt. Tại đây xảy ra trao đổi nhiệt giữa nước và không khí do quá trình nước bay hơi và như vậy nhiệt của nước và không khí được cân bằng.
Nguyên lý hoạt động của máy làm mát
Nguyên lý hoạt động của máy làm mát
Như vậy không khí khi đi qua tấm làm mát này sẽ giảm xuống, lượng khí thổi ra sẽ hoàn toàn tươi mát và dễ chịu. Tấm cooling pad được thiết kế dạng tổ ong thông minh để tăng diện tích tiếp xúc đến vài ngàn lần, diện tích tiếp xúc càng lớn tốc độ bay hơi càng nhanh nước được làm mát nhiều hơn.

Thông số kỹ thuật Model Storm 100i

  • Diện tích storm 100 i làm mát: 45 ~ 50 M²
  • Điện áp: ~ 220 V/50 Hz chuẩn Việt Nam / Công suất storm 100 i: 270 W
  • Điều khiển storm 100 i: bảng điện tử & điều khiển từ xa
  • Thể tích bể chứa nước: 100 L / Khay chứa đá: là bể chứa nước storm 100 i.
  • Tốc độ gió storm 100 i: 7 cấp tốc độ / Đường kính cánh: 358 mm
  • Kích thước máy storm 100 i: 635*500*1620 mm
  • Chất liệu: Plastic cao cấp / Khối lượng máy storm 100 i rỗng: 18 Kg
  • Máy storm 100 i sử dụng công nghệ INVERTER tiết kiệm điện

Máy làm máy Symphony Storm 100i ứng dụng công nghệ IPURE hiện đại

Cuối 2016, đầu 2017 Symphony đã ứng dụng thành công nghiên cứu i-pure, công nghệ lọc không khí đa tầng giúp làm sạch không khí hiệu quả. Công nghệ IPURE lần đầu tiên xuất hiện trên thế giới đã được trang bị trên máy làm mát không khí Storm 100 i, với 5 tính năng vượt trội: Lọc tác nhân gây dị ứng, kháng khuẩn, lọc không khí, lọc bụi trong không khí hiệu quả.

Vị trí sử dụng máy làm mát Symphony Storm 100i

Máy làm mát Symphony Storm 100i thích hợp làm mát nhà hàng và không gian mở, nhà xưởng và khu công nghiệp. Ưu điểm: máy làm mát diện tích lớn, làm mát nhanh giúp tăng năng suất lao động và mang tới bầu không khí mát mẻ dễ chịu tới mọi người.

Đối với nhà xưởng có diện tích rộng thì có thể dùng quạt công nghiệp để làm mát hệ thống nhà xưởng. Tham khảo thêm quat cong nghiep tại binhngan.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More