Pages

Thứ Hai, 8 tháng 5, 2017

Máy làm mát không khí - giải pháp làm mát hiệu quả cho mua hè

Máy làm mát đang là thiết bị làm mát được ưa chuộng tại các gia đình, văn phòng, trường học,… Với cơ chế làm mát khác biệt, máy làm mát vừa đảm bảo môi trường mát mẻ vừa giúp tiết kiệm chi tiêu cho người dùng.

Mua máy làm mát không khí sẽ tiết kiệm chi phí

Mùa hè là thời điểm thị trường các sản phẩm làm mát không khí hút khách. Cùng với xu thế chung, kinh tế eo hẹp, các gia đình cắt giảm chi tiêu nên những sản phẩm điều hòa không khí như máy làm mát không khí giá rẻ với chi phí hợp lí, đa dụng trở thành sản phẩm bán chạy.

Máy làm mát cân bằng độ ẩm không khô da

Máy làm mát Symphony cân abwngf độ ẩm không gây khô da
Máy làm mát Symphony cân abwngf độ ẩm không gây khô da
Khi sử dụng máy lạnh thì sẽ làm giảm độ ẩm trong phòng làm cơ thể mất nước và làm khô da khi sử dụng thì máy làm mát không khí lại khắc phịc được nhược điểm này. Bởi vì máy làm mát sử dụng nguyên lý làm mát bằng hơi nước ể hấp thụ nhiệt và làm giảm nhiệt độ không khí, do vậy cũng có tác dụng tăng độ ẩm cho căn phòng khô nóng mà không làm hư hại thiết bị điện tử.

Máy làm mát Symphony mang lại không khí trong lành

Nếu máy lạnh có màng lọc khuẩn thì máy làm mát gia đình nhờ tấm chắn và tấm làm mát trong hệ thống quạt giúp không khí đi qua được lọc sạch bụi bẩn trước khi được làm mát và đẩy trở lại môi trường ngoài. Nhờ đó không gian sử dụng không chỉ mát mẻ hơn mà còn trong lành hơn.
Thêm vào đó máy làm mát còn trang bị thêm chức năng tạo ion âm giúp làm sạch không khí, không gian sử dụng máy làm mát trong lành hơn, mát mẻ và thư thái hơn, cho tinh thần luôn được sảng khoái.

Máy làm mát symphony trang bị công nghệ Ipure bảo vệ sức khỏe

Máy làm mát Symphony được trang bị công nghệ IPURE bảo vệ sức khỏe
Máy làm mát Symphony được trang bị công nghệ IPURE bảo vệ sức khỏe
Lúc này giải pháp làm mát tốt cho sức khỏe như máy làm mát Symphony sản xuất tại Ấn Độ là hết sức cần thiết. Sản phẩm đang chinh phục khách hàng nhờ tính năng làm mát ưu việt và công nghệ ipure tốt cho sức khỏe. Thích hợp làm mát nhiều vị trí: phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, nhà hàng, resort… và không gian mở hiệu quả.
Tham khảo thêm model máy làm mát phòng ngủ Ice Cube i, Ice Cube Xl, NinjaXL,Sliveri,…
Với công nghệ tiên tiến inverter êm, ổn định, tiết kiệm điện, Symphony là dòng máy làm mát dân dụng bán chạy tại nhiều nước trên thế giới, doanh số bán hàng tăng lên từng năm, mở rộng với trên 100.000 khách hàng tại Việt Nam và nhiều triệu khách hàng toàn cầu đã tin dùng máy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More