Pages

Thứ Năm, 4 tháng 5, 2017

BẬT MÍ CÁCH SỬ DỤNG QUẠT LÀM MÁT ĐỂ ĐẠT HIỆU QUẢ TỐT NHẤT

Quạt làm mát không khí với cấu tạo và cách dùng đơn giản nên quạt làm mát Symphony ngày càng trờ thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình trong mùa hè này. Tuy nhiên sử dụng thế nào để phát huy tối đa hiệu quả làm mát của sản phẩm thì không phải ai cũng biết, hãy cùng xem một vài lời khuyên hữu ích dưới đây từ các chuyên gia nhé !

Không đặt quạt làm mát sát tường

Vị trí đặt quạt làm mát phù hợp sử dụng tại phòng khách
Vị trí đặt quạt làm mát phù hợp sử dụng tại phòng khách
Quạt làm mát không khí sử dụng tốt nhất ở không gian mở, tức là khi sử dụng đặt quạt ở nơi có lưu lượng không khí lưu thông càng lớn như cạnh cửa sổ, cửa ra vào,… thì khả năng làm mát sẽ càng tốt. Tùy vào độ ẩm và nhiệt độ không khí hiện tại, máy làm mát có thể hạ nhiệt độ phòng từ 5 – 7 độ C
Lưu ý khi sử dụng quạt làm mát thì không nên đóng kín cửa phòng như máy lạnh mà hãy mở của để không khí được lưu thông, mays cí thể đặt bất cứ đâu nhưng hãy đảm bảo khoảng cách với tường ( tránh để sát tường ) sẽ làm cản trở khả năng hút gió.

Thêm đá lạnh vào quạt làm mát để đạt hiệu quả tối đa

Quạt làm mát Symphony xua tan nắng nóng trong mua hè này
Quạt làm mát Symphony xua tan nắng nóng trong mua hè này
Quạt làm mát không khí hoạt động dựa trên nguyên lý làm mát bằng hơi nước, vì vậy khi nước càng lạnh thì tốc độ làm mát càng nhanh và nhiệt độ giảm xuống càng sâu. Do đó để đạt được hiệu quả làm mát như ý muốn đặc biệt là trong những ngày quá nóng, nên bổ sung vào ngăn chứa nước một chút đá lạnh thì sẽ giảm được nhệt độ tối đa.

Khi sử dụng quạt luôn bật chức năng làm mát bằng nước

Có rất nhiều người lầm tưởng quạt làm mát khi mua về sẽ hoạt động mặc định ở chế độ làm mát bằng nước nên khi sử dụng lần đầu, không ít người dùng thắc mắc tại sao không thấy mát và bình chứa nước sau một đêm không thấy cạn.
Lý do ở đây là sản phẩm được thiết kế với khả năng làm mát theo 2 cơ chế: bằng nước và quạt thường, khi bạn muốn làn gió mát mẻ hơn, đừng quên nhấn nút làm mát bằng nước. Đối với những ngày không quá nóng, bạn hoàn toàn có thể sử dụng chức năng quạt thường thay thế chiếc quạt điện truyền thống

Luôn bật chế độ đảo chiều khi sử dụng

Luôn bật chế độ đảo chiều khi sử dụng quạt làm mát Symphony
Luôn bật chế độ đảo chiều khi sử dụng quạt làm mát Symphony
Chế độ đảo chiều thực sự hữu ích với người sử dụng bởi nhờ chức năng này, làn gió mát sẽ được lan tỏa và phân tán đến mọi ngóc ngách trong không gian. Do vậy, nhiệt độ khắp phòng sẽ được giảm đều tạo nên cảm giác dễ chịu và bớt nóng hơn rất nhiều khi ở đâu trong căn phòng cũng đều được tận hưởng khí mát.

Thường xuyên vệ sinh quạt làm mát theo định kỳ

Thông thường sau khoảng 3 tháng thì nên vệ sinh tấm làm mát bằng cách sử dụng vòi xịt nước vệ sinh giàn lạnh. Nhưng cũng tùy môi trường sử dụng lượng bụi trong không khí bám vào tấm làm mát và động cơ quạt là khác nhau,  nên khi mà thấy có nhiều bụi bám vào tấm làm mát thì nên vệ sinh tấm làm mát ngay. còn đối với quạt máy thì nên dùng vòi bơm xe máy ở cửa hàng sửa xe để xì khô cho sạch bụi
Những mẹo nhỏ và vô cùng dễ thực hiện ở trên sẽ giúp máy làm mát gia đình hoạt động hiệu quả tối đa trong những ngày hè nắng nóng. Không chỉ làm không khí trở nên mát và trong lành hơn, sử dụng sản phẩm theo lời khuyên của các chuyên gia, bạn còn góp phần gia tăng độ bền, tuổi thọ của sản phẩm.
Hiện nay trên thị trường  dòng Quạt làm mát không khí Symphony Ấn Độ – Là thương hiệu số 1 Thế Giới. Mọi thông tin chi tiết vui lòng truy cập website: symphony.vn tại mục Sản phẩm hoặc liên hệ Hotline: 0912 88 76 77/ 0919 75 95 95/ 0912 08 46 48 để được tư vấn miễn phí.
Quạt làm mát Symphony hân hạnh được phục vụ Qúy khách!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More