Pages

Chủ Nhật, 24 tháng 7, 2016

Dụng cụ thủy lực giá rẻ

VHCORP CO.,LTD là công ty phân phối độc quyền các thiết bị dụng cụ thủy lực của các hãng nổi tiếng tại Việt Nam. Không chỉ đa dạng về mẫu mã, phong phú về chủng loại mà các sản phẩm mà chúng tôi cung cấp còn đảm bảo chuẩn chất lượng mà giá tốt nhất thị trường.
Một số sản phẩm cung cấp:
Kìm bấm cos thủy lực TLP HHY-400E là dụng cụ bấm cos mang thương hiệu TLP nổi tiếng giá rẻ. Kìm có trọng lượng nhẹ do vỏ ngoài được làm bằng nhôm chất lượng cao, hoạt động nhờ hệ thống thủy lực tích hợp sẵn trên thân kìm giúp cho việc vận hành trở nên dễ dàng hơn. HHY-400E có lực ép 12 tấn, được thiết kế kiểu mở hàm chữ C với độ mở 42mm thuận tiện cho việc ép lục giác đầu cos trong khoảng từ 16-400mm2. Sử dụng kìm ép cos này mang lại hiệu quả, tiết kiệm chi phí cho công trình của bạn. 


Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm bấm cos cầm tay như Kìm bấm cos OPT KH-16. Đây là sản phẩm bấm cos cơ của hãng OPT chuyên dùng trong ngành viễn thông, điện lực.  KH-16 có khả năng bấm các đầu cos có các size dao động từ 1.5 - 16 mm2, được thiết kế nhỏ gọn, hiệu quả sử dụng cao. Kìm bấm cos cơ này hiện đang là sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường.

Ngoài ra, Kìm cắt sắt thủy lực TLP HHG-20 là dụng cụ có chức năng khác dùng để cắt sắt . HHG-20 được thiết kế với trọng lượng khá nhẹ 4.6kg, hệ thống thủy lực tích hợp sẵn trên thân kìm với  lực cắt 12 tấn, kìm có khả năng cắt sắt thép, kim loại có đường kính Φ4-20 dễ dàng, nhanh chóng.

VHCORP còn cung cấp rất nhiều các sản phẩm dụng cụ thủy lực khác phù hợp với yêu cầu của từng khách hàng. Xin vui lòng truy cập website hoặc liên hệ 0903.252.672 để biết thông tin về sản phẩm và mua hàng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More