Pages

Thứ Tư, 8 tháng 6, 2016

Máy gia công thanh cái đa chức năng ba trong một

Công ty VHCORP là dại điện độc quyền tại thị trường Việt Nam cung cấp các thiết bị máy gia công thanh cái tlp. Sản phẩm máy gia công thanh cái tlp và phụ kiện của chúng tôi luôn được khách hàng ưu tiên lựa chọn bởi chất lượng sản phẩm tốt, mẫu mã phong phú và giá thành cạnh tranh.
Một số sản phẩm thông dụng:


Máy gia công thanh cái TLP HHM-200H

Máy gia công thanh cái HHM-200H sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ chính hãng Tlp nên chất lượng đảm báo, giá cả cạnh tranh nhất trên toàn quốc. Máy có cấu tạo gồm 3 đầu đột, đầu cắt, đầu uốn và một máy bơm thủy lực được gắn lên bàn đỡ có cấu tạo chắc chắn giúp thao tác làm việc được dễ dàng thuận tiện, bàn đỡ có bánh lăn giúp việc di chuyển máy được nhẹ nhàng, Bạn cũng có thể Mua các phần của Máy gia công thanh cái 3 trong 1 này như đầu đột, cắt, uốn và máy bơm thủy lực rời về tự chế nhưng sẽ không được chắc chắn và thuận tiện như mua trọn bộ HHM-200H được, 

Máy gia công thanh cái TLP HHM-150H
Máy gia công thanh cái TLP HHM-150H  sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ chính hãng TLP nên chất lượng đảm báo, giá cả cạnh tranh nhất trên toàn quốc. Máy có cấu tạo gồm 3 đầu đột, đầu cắt, đầu uốn và một máy bơm thủy lực được gắn lên bàn đỡ chắc chắn giúp thao tác làm việc được dễ dàng thuận tiện, bánh lăn của bàn đỡ giúp việc di chuyển máy được nhẹ nhàng. Có 4 size mũi đột đi kèm máy Φ3/8"(11.1mm), Φ1/2"(14.3mm), Φ5/8"(17.5mm), Φ3/4(20.6mm), ngoài ra cũng có thể thay thế bằng các size khác nhau để phù hợp hơn với việc sử dụng. Bạn cũng có thể Mua các phần của Máy gia công thanh cái 3 trong 1 này như đầu đột, cắt, uốn và máy bơm thủy lực rời về tự chế nhưng sẽ không được chắc chắn và thuận tiện như mua trọn bộ HHM-150H được, Sử dụng Máy gia công thanh cái bằng thủy lực giúp bạn nâng cao năng suất làm việc, nâng cao hiệu quả kinh tế.
Ngoài ra chúng tôi còn nhiều sản phẩm phục vụ gia công thanh cái của hãng TLP
 Mọi thông tin mua hàng xin quý khác vui lòng truy cập tại đây để biết thêm thông tin chi tiết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More